Xây dựng nhà

Mỗi năm, Xây Dựng TLT.COM thi công xây dưng hàng trăm công trình nhà ở tại TPHCM và các tỉnh lân cận. Chúng tôi cung cấp dịch vụ thi công xây nhà trọn gói và thi công xây dựng nhà phần thô. Các công trình của chúng tôi luôn ưu tiên chất lượng lên hàng đầu, để tạo nên một công trình nhà ở hiện đại, mang đậm dấu ấn cá nhân.

Dịch vụ xây nhà tại Bàu Bàng giá cạnh tranh – Miễn phí GPXD

Đầu tiên, công ty xây dựng TLT xin gửi lời chào trân trọng đến quý khách đã ghé tham website và đọc bài viết của chúng tôi. Chúc quý khách sức khỏe dồi dào, nhiều niềm vui và thành công.

Dưới đây là thông tin về dịch vụ xây nhà tại Bàu Bàng, Bình Dương mà TLT cung cấp, với mức giá xây nhà ở Bàu Bàng cạnh tranh, cam kết thi công đúng kỹ thuật, sử dụng vật tư chính hãng, bảo hành dài hạn, ưu đãi hấp dẫn và không phát sinh chi phí xây dựng.

Quý khách hãy liên hệ với công ty xây dựng TLT theo số điện thoại 0976 272 186 hoặc zalo: 0917 341 516 để TLT hỗ trợ tư vấn cũng như báo giá xây nhà tại Bàu Bàng chi tiết một cách nhanh chóng, tận tâm, nhiệt tình và miễn phí.

Xây biệt thự trọn gói tại Lai Uyên, Bàu Bàng
Xây biệt thự trọn gói tại Lai Uyên, Bàu Bàng

Như quý khách đã biết, dịch vụ xây dựng nhà ở Bàu Bàng đang ngày càng trở nên cần thiết trong việc xây dựng tổ ấm của mình. Với sự phát triển vượt bậc của cơ sở hạ tầng và các khu công nghiệp. Đặc biệt, khu vực này không chỉ thu hút các nhà đầu tư mà còn mang lại nhiều cơ hội việc làm cho cư dân tại địa phương.

Các yếu tố như giao thông thuận lợi, dịch vụ tiện ích phong phú và môi trường sống trong lành đã thu hút ngày càng nhiều người chọn Bàu Bàng làm nơi sinh sống và làm việc. Chúng tôi cam kết cung cấp dịch vụ xây dựng chất lượng cao, đáp ứng hoàn hảo nhu cầu và mong muốn của từng khách hàng.

Giới thiệu về dịch vụ xây nhà tại Bàu Bàng, Bình Dương- Công ty xây dựng TLT cùng những ưu đãi khuyến mãi

Bàu Bàng nổi bật với vị trí địa lý thuận lợi, nằm trên trục đường chính kết nối giữa các tỉnh thành lân cận, tạo điều kiện thuận lợi, phát triển nền kinh tế và dân cư sinh sống. Chúng tôi hiểu rằng mỗi gia đình đều có những yêu cầu riêng biệt về phong cách thiết kế và không gian sống, do đó, TLT xin gửi tới quý khách dịch vụ xây nhà tại Bàu Bàng trọn gói.

Khi lựa chọn dịch vụ xây dựng của TLT, khách hàng chỉ cần chia sẻ ý tưởng và ngân sách dự kiến, chúng tôi sẽ đảm nhận tất cả các công đoạn còn lại, từ thiết kế, chọn vật liệu, làm thủ tục hồ sơ giấy phép, thi công đến hoàn thiện. Ngoài ra, chúng tôi thường xuyên tổ chức các chương trình khuyến mãi, giúp khách hàng tiết kiệm chi phí xây dựng trong khi vẫn đảm bảo chất lượng công trình.

  1. Chất lượng vượt trội: chúng tôi sử dụng vật liệu xây dựng đạt tiêu chuẩn và công nghệ hiện đại để đảm bảo chất lượng cho công trình.
  2. Thiết kế sáng tạo: mỗi dự án đều được thiết kế độc đáo, phù hợp với nhu cầu và phong cách của từng gia đình.
  3. Thời gian thi công nhanh chóng: chúng tôi cam kết tiến độ thi công đúng hẹn, giúp khách hàng sớm có ngôi nhà mơ ước.
  4. Cam kết của TLT cho dịch vụ xây dựng nhà: tự thi công xây dựng, không bán thầu công trình. Không dùng vật tư nhái, không phát sinh chi phí, bảo hành lên đến 5 năm, bảo dưỡng định kỳ.
Xây dựng nhà phố tại Bàu Bàng
Xây dựng nhà phố tại Bàu Bàng

Ưu đãi khuyến mãi dành cho khách hàng khi lựa chọn dịch vụ xây nhà ở Bàu Bàng của TLT

  • Giảm 10 triệu cho khách hàng lần đầu sử dụng dịch vụ xây dựng của TLT. Ngoài ra, có thêm ưu đãi cho khách hàng xây dựng lần thứ hai hoặc giới thiệu người khác.
  • Tặng gói thiết kế miễn phí khi khách hàng ký hợp đồng xây nhà tại TLT.
  • Hỗ trợ tư vấn, khảo sát mặt bằng báo giá xây nhà miễn phí.
  • Miễn phí 100% chi phí hồ sơ giấy phép xây dựng.
  • Cùng nhiều ưu đãi khi ký hợp đồng xây dựng.

Quý khách tham khảo dịch vụ xây nhà của TLT tại các các huyện và thành phố của Bình Dương.

Dịch vụ xây nhà trọn gói Bình Dương | Dịch vụ xây nhà trọn gói Dĩ An | Dịch vụ xây nhà trọn gói Thuận An | Dịch vụ xây nhà trọn gói Thủ Dầu Một | Dịch vụ xây nhà trọn gói Bến Cát | Dịch vụ xây nhà trọn gói Tân Uyên | Dịch vụ xây nhà trọn gói Phú Giáo | Dịch vụ xây nhà trọn gói Dầu Tiếng.

Đóng lưới chống nứt tại các vị trí khóa đầu
Đóng lưới chống nứt tại các vị trí khóa đầu

Giá xây dựng nhà tại Bàu Bàng mới nhất năm 2024 và đầu năm 2025

Giá xây nhà tại Bàu Bàng phụ thuộc vào nhiều yếu tố như diện tích, phong cách thiết kế, vật liệu xây dựng và các yêu cầu đặc biệt của khách hàng. Giá xây dựng nhà Bàu Bàng năm 2024 dao động từ 3.2 Triệu đến 7 Triệu Đồng/m².

Lưu ý: để có báo giá cụ thể và chính xác, quý khách nên liên hệ trực tiếp với công ty xây dựng TLT để được tư vấn chi tiết dựa trên nhu cầu thực tế.

Giá xây nhà trọn gói Bàu Bàng theo từng mẫu nhà
Giá xây nhà trọn gói Bàu Bàng theo từng mẫu nhà
Bảng vật tư thô được sử dụng xây dựng theo gói
Bảng vật tư thô được sử dụng xây dựng theo gói
Thiết bị hoàn thiện nhà
Thiết bị hoàn thiện nhà

Giá xây nhà trọn gói tại Bàu Bàng năm 2024 và đầu năm 2025 chi tiết theo từng mẫu nhà

  1. Giá xây nhà cấp 4 trọn gói, giá xây nhà vườn trọn gói tại Bàu Bàng dao động từ: 4.8 Triệu/M2 – 5.8 Triệu/M2.
  2. Giá xây nhà phố trọn gói tại Bàu Bàng dao động từ: 4.9 Triệu/M2 – 6.2 Triệu/M2.
  3. Giá xây biệt thự trọn gói Bàu Bàng ( giá xây dựng villa tại Bàu Bàng) dao động từ: 5.4 Triệu/M2 – 7 Triệu/M2.
  4. Giá xây tầng hầm tại Bàu Bàng nhà phố, biệt thự dao động từ: 4.9 Triệu/M2 – 7.5 Triệu/M2.
  5. Giá xây nhà nghỉ trọn gói tại Bàu Bàng dao động từ: 4.8 Triệu/M2 – 5.900.000 Triệu/M2.
  6. Giá xây khách sạn trọn gói tại Bàu Bàng từ: 4.8 Triệu/M2 -6.3 Triệu/M2.
  7. Giá xây nhà trọ trọn gói Bàu Bàng dao động từ: 4.8 Triệu/M2 – 5.5 Triệu/M2.
  8. Giá xây dựng nhà xưởng trọn gói tại Bàu Bàng dao động từ 3,1 triệu/m² đến 5,5 triệu/m².

Lưu ý: đối với những ngôi nhà có yêu cầu đặc biệt, xin vui lòng liên hệ với TLT để được hỗ trợ.

Xem thêm giá xây nhà tại TPHCM.

Giá xây nhà phần thô Bàu Bàng theo từng loại hình xây dựng

Giá xây nhà phần thô tại Bàu Bàng có dao động từ 3.3 Triệu/M2 – 3.8 Triệu/M2 xây dựng. Đơn giá trên áp dụng cho các loại hình xây dựng như nhà phố, biệt thự, nhà cấp 4, nhà vườn, nhà nghỉ, khách sạn, nhà xưởng và quán cafe, bao gồm vật tư chính hãng và nhân công hoàn thiện.

Giá xây nhà phần thô Bàu Bàng
Giá xây nhà phần thô Bàu Bàng

Cách tính chi phí xây nhà tại Bàu Bàng trọn gói theo từng công đoạn

Dưới đây là cách ước lượng chi phí xây nhà tại Bàu Bàng theo từng giai đoạn thi công. Để tính tổng chi phí, chúng ta cần xác định mục đích sử dụng và loại hình xây dựng. Dưới đây là bảng tính hệ số xây dựng cho từng công đoạn theo mét vuông.

Tính chi phí xây nhà tại Bàu Bàng chi tiết

Ví dụ: quý khách muốn xây dựng một căn biệt thự tại Lai Uyên Bàu Bàng với quy mô xây dựng biệt thự 2 tầng mái nhật. Diện tích đất ngang 10 × 20 = 200m2. Xây dựng nhà chính ngang 7 × 12 = 84m2. Diện tích còn lại sử dụng làm sân vườn. Ngôi nhà được xây dựng bằng móng băng.

Với 2 hình thức xây nhà phần thô hoặc xây nhà trọn gói. Đối với đơn giá xây dựng biệt thự trọn gói là 5.5 Triệu/m2. Hoặc hình thức xây biệt thự phần thô là 3.6 Triệu/m2. Ta cùng tính toán như sau.

  • Diện tích xây dựng phần móng: 84m² × 50% = 42m².
  • Diện tích xây dựng cho ngôi nhà 2 tầng (1 trệt và 1 lầu): 84m² × 2 × 100% = 168m².
  • Diện tích xây dựng mái ngói: 84m2 × 40% = 33.6m2.
  • Diện tích xây dựng phần sân trước, sân sau và cổng: 116m2 × 50% = 58m2.
  • Như vậy tổng diện tích xây dựng căn nhà biệt thự trên là : 42m2 + 168m2 +33.6m2 +58m2 = 301.6m2.
  1. Nếu khách hàng lựa chọn hình thức xây dựng nào, chúng ta sẽ lấy tổng diện tích nhân với đơn giá xây dựng để tính tổng chi phí xây nhà.
    1. Tính chi phí xây biệt thự trọn gói tại Lai Uyên, Bàu Bàng căn nhà trên là: 301.6m2 × 5.5 Triệu = 1 Tỷ, 658 Triệu, 800 Nghìn, Không Trăm Đồng.
    2. Tính chi phí xây biệt thự phần thô tại Lai Uyên, Bàu Bàng căn nhà trên là: 301.6m2 × 3.5 Triệu = 1 Tỷ, 055 Triệu, 600 Nghìn, Không Trăm Đồng.

Tương tự như cách tính trên chúng ta có thể áp dụng theo hệ số công đoạn ngôi nhà của mình để ước lượng chi phí xây dựng cho các mẫu nhà tiếp theo.

Ốp lát gạch hè và sân
Ốp lát gạch hè và sân

Lợi ích khi chọn dịch vụ xây nhà trọn gói Bàu Bàng giá tốt

Việc lựa chọn dịch vụ xây nhà trọn gói tại Bàu Bàng giá tốt mang lại nhiều lợi ích cho khách hàng, đặc biệt là trong bối cảnh kinh tế hiện nay.

  • Tiết kiệm thời gian và công sức khi chọn dịch vụ xây nhà trọn gói của TLT.
  • Chi phí hợp lý và minh bạch quý khách bạn sẽ biết trước tổng chi phí mà mình phải chi trả cho toàn bộ quá trình xây dựng và không có phát sinh.
  • Đảm bảo chất lượng công trình, mỗi công đoạn đều được TLT thực hiện đúng tiêu chuẩn và yêu cầu kỹ thuật.
  • Chính sách bảo hành minh bạch và miễn phí.
  • Giá cả cạnh tranh đa dạng gói xây dựng theo yêu cầu.
Thi công đổ bê tông sàn lầu nhà biệt thự
Thi công đổ bê tông sàn lầu nhà biệt thự

Lựa chọn công ty xây dựng tại Bàu Bàng cho dịch vụ xây dựng nhà trọn gói Bàu Bàng

Khi lựa chọn công ty xây dựng tại Bàu Bàng cho dịch vụ xây dựng nhà trọn gói, chúng ta có thể xem xét các yếu tố sau để chọn cho mình một đơn vị thi công xây dựng tốt nhất.

  • Tham khảo giá cả giữa các đơn vị để chúng ta có thể nhận được mức giá hợp lý và chất lượng nhất. Ngoài ta đừng quên hỏi rõ về các khoản chi phí phát sinh có thể xảy ra trong quá trình xây dựng.
  • Chính sách ưu đãi và thanh toán rõ ràng minh bạch.
  • Kinh nghiệm và uy tín: chọn công ty có nhiều năm hoạt động và đã thực hiện nhiều dự án thành công.
  • Dịch vụ xây dựng nhà trọn gói phải bao gồm từ thiết kế, xin giấy phép, vật liệu, thi công đến bảo hành và bảo dưỡng.
  • Đội ngũ chuyên nghiệp: đội ngũ kỹ sư và kiến trúc sư có trình độ, sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ khách hàng nhiệt tình chu đáo.
  • Giá cả hợp lý: so sánh giá cả từ nhiều công ty để chọn được mức giá hợp lý. nhưng cũng không nên chọn giá quá rẻ mà không kiểm tra chất lượng vật tư và các hạng mục xây dựng. Báo giá cần có cam kết và chính sách hỗ trợ rõ ràng.
  • Chế độ bảo hành và hỗ trợ sau thi công rõ ràng, chi tiết.
  • Ý kiến từ khách hàng: tham khảo đánh giá và phản hồi từ các khách hàng trước đó để hiểu rõ hơn về chất lượng dịch vụ.
  • Ưu đãi và khuyến mãi: tìm hiểu các chương trình khuyến mãi để tiết kiệm chi phí xây dựng.
Xây tường phần thô
Xây tường phần thô

Kinh nghiệm xây nhà Bàu Bàng tiết kiệm chi phí lên đến 20%

Tiết kiệm chi phí trong quá trình xây nhà là điều mà nhiều người mong muốn. Dưới đây là một số kinh nghiệm giúp bạn tiết kiệm lên đến 20% chi phí xây dựng.

  1. Lên kế hoạch chi tiết ngày đầu để kiểm soát công việc và các khoản phát sinh chi phí không mong muốn.
  2. Chọn vật liệu xây dựng hợp lý, vừa đảm bảo chất lượng mà lại tiết kiệm chi phí theo nguồn vật liệu địa phương.
  3. Sử dụng dịch vụ thiết kế miễn phí khi xây nhà với giải pháp tối ưu nhất.
  4. Xác định mục đích sử dụng trước khi thi công thiết kế.
  5. Lập bảng thiết kế chi tiết ngay từ đầu để tránh sửa đổi trong quá trình thi công, từ đó giảm thiểu chi phí phát sinh.
  6. Chọn công ty xây dựng uy tín, chuyên nghiệp để giảm thiểu chi phí sửa chữa sau này.

Dịch vụ xây nhà tại Bàu Bàng, Bình Dương đang ngày càng phát triển và thu hút sự quan tâm của nhiều khách hàng. Hy vọng qua bài viết này, quý khách đã có thêm những thông tin hữu ích để chuẩn bị cho kế hoạch xây dựng ngôi nhà của mình. Hãy để TLT đồng hành cùng quý khách trong quá trình xây dựng hoặc sửa chữa nhà tại Bàu Bàng.

Ép cọc móng nhà
Ép cọc móng nhà

Liên Hệ: Công Ty Xây Dựng TLT.COM
Điện Thoại: 0976272186 | Zalo: 0917341516.
Email: kientrucxaydungtlt8688@gmail.com
Website: https://xaydungtlt.com/
Trụ Sở: 82/9 Nguyễn Phúc Chu, P15, Q. Tân Bình, TPHCM.
Văn Phòng 1: 14 Yên Thế, P2, Q. Tân Bình, TPHCM.
Văn Phòng 2: 200/78/19 Bưng Ông Thoàn, P. Phú Hữu, Tp. Thủ Đức, TPHCM.
Văn Phòng 3: 57-N9, KDC Đất Mới, KP Tân Phúc, P. Tân Bình, Dĩ An, Bình Dương.

Một số hình ảnh dự án thi công xây nhà tại Bàu Bàng

Tác giả

  • xdtlt

    TLT Xin kính chào Quý Khách Hàng! Xây dựng TLT tự hào với hơn 10 năm kinh nghiệm vững vàng trong lĩnh vực xây dựng. Đội ngũ chuyên gia kỹ thuật và thợ thi công tài ba, cam kết mang đến cho quý khách hàng những dịch vụ hàng đầu bao gồm. Xây nhà trọn gói, xây nhà phần thô, sửa nhà trọn gói, hoàn thiện nhà trọn gói,… Chúng tôi cam kết thi công đúng kỹ thuật, đảm bảo từng chi tiết nhỏ nhất để mang đến cho quý khách công trình hoàn hảo, vượt trội về mọi mặt cùng sự tin tưởng và sự hài lòng tuyệt đối. Liên Hệ TLT theo 0976 272 186 hoặc truy cập trang website: https://xaydungtlt.com/ để nhận báo giá Miễn Phí.

    View all posts

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bình luận

Họ tên *

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Công ty xây dựng nhà tại Đồng Xoài giá rẻ năm 2024 và 2025

Công ty xây dựng nhà tại Đồng Xoài giá rẻ năm 2024 và 2025

Công ty xây dựng TLT xin gửi lời chào trân trọng đến quý khách đã ghé thăm website và đọc...

Xem chi tiết
Dịch vụ xây nhà tại Bàu Bàng giá cạnh tranh – Miễn phí GPXD

Dịch vụ xây nhà tại Bàu Bàng giá cạnh tranh – Miễn phí GPXD

Đầu tiên, công ty xây dựng TLT xin gửi lời chào trân trọng đến quý khách đã ghé tham website...

Xem chi tiết
Báo giá xây nhà trọn gói Phú Giáo Bình Dương mới nhất năm 2024 và 2025 cam kết không phát sinh chi phí

Báo giá xây nhà trọn gói Phú Giáo Bình Dương mới nhất năm 2024 và 2025 cam kết không phát sinh chi phí

Việc lựa chọn dịch vụ xây nhà trọn gói không chỉ giúp tiết kiệm thời gian mà còn đảm bảo...

Xem chi tiết
Thi công xây nhà tiền chế tại TPHCM và các tỉnh – Năm 2024 và 2025

Thi công xây nhà tiền chế tại TPHCM và các tỉnh – Năm 2024 và 2025

Trong những năm qua, cùng với sự phát triển mạnh của công nghệ và áp lực xây dựng ngày càng...

Xem chi tiết
Dịch vụ xây dựng nhà tại Tăng Nhơn Phú, Giá Rẻ Hợp Phong Thủy

Dịch vụ xây dựng nhà tại Tăng Nhơn Phú, Giá Rẻ Hợp Phong Thủy

Xây dựng hay sửa chữa nhà là nhu cầu cần thiết của mỗi gia đình khi muốn an cư lập...

Xem chi tiết
Dịch vụ xây dựng nhà tại Phước Long uy tín, chất lượng, giá tốt

Dịch vụ xây dựng nhà tại Phước Long uy tín, chất lượng, giá tốt

Quý khách đang tìm kiếm cho mình một công ty xây dựng uy tín tại Phước Long để xây dựng...

Xem chi tiết
Dự toán chi phí xây nhà phố cao tầng, nhiều tầng tại TPHCM năm 2025

Dự toán chi phí xây nhà phố cao tầng, nhiều tầng tại TPHCM năm 2025

Giá xây nhà cao tầng, nhiều tầng tại TPHCM & tiêu chuẩn xây nhà cao tầng chuẩn nhất hiện nay....

Xem chi tiết
Giá xây nhà 5 tầng tại TPHCM và các tỉnh cạnh tranh – BST Thiết Kế Mẫu Nhà 5 Tầng Đẹp Trend 2024& 2025

Giá xây nhà 5 tầng tại TPHCM và các tỉnh cạnh tranh – BST Thiết Kế Mẫu Nhà 5 Tầng Đẹp Trend 2024& 2025

Trong bài viết này công ty xây dựng TLT sẽ giới thiệu đến quý khách hàng một trong những chủ...

Xem chi tiết
Giá xây dựng tầng hầm tại TP.HCM và các tỉnh, năm 2024 và năm 2025 chuyên nghiệp

Giá xây dựng tầng hầm tại TP.HCM và các tỉnh, năm 2024 và năm 2025 chuyên nghiệp

Chi phí xây tầng hầm, tầng bán hầm nhà phố tại TPHCM và 63 tỉnh thành - Tầng hầm không...

Xem chi tiết
Dự án thi công, thiết kế

Công trình thi công

Cùng với đội ngũ kiến trúc sư kinh nghiệm, đội ngũ thợ lành nghề để tạo nên những công trình tốt nhất cho quý khách hàng.
TIỆN ÍCH

TÍNH CHI PHÍ XÂY DỰNG

Tiện ích tính chi phí và diện tích xây dựng
KHÁCH HÀNG ĐÁNH GIÁ

Ý kiến khách hàng

Những đánh giá của quý khách hàng về dịch vụ của chúng tôi.

0976 272 186 - 0917 341 516
Gọi điện
Gọi Điện

Chat Zalo
Chat Zalo

Gửi Mail
Gửi Mail